Share Source BOT Vip Share Bằng Page Chất

Xin chào, bộ code này được pro DuySexyy viết ra và đã đem share. Mình mang về mod lại giao diện chỉnh lại một số thứ trên code 😄.

Demo 






Chức năng trên code :

  1. Bot Auto Share (Chia Sẻ) sử dụng page.

Hướng dẫn cài đặt :

  • Up Code Lên Host Tìm Rồi Config Data Tại Config.php
  • Config Data Trong File Login.php
  • Cron File Cron1.php Để VIP Share Hoạt Động. Cron Mấy Phút Thì Tùy HOST Của Bạn. (Nên để từ 5-10phut 1 lần, tránh tình trạng block post page).
  • Có Thể Sửa Giới Hạn Load Page Trong File Cron1.Php Ta Thêm ( &limit= Sô Page Vào Sau Đoạn .../account?access_token= Nhé. )😫😡

Giao Diện By Vũ Tiến Anh Blog - Code By DuySexyy.😍

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280