Share Source Code Tết Nguyên Đán 2017

Xin chào, chỉ còn hơn nửa tháng nữa là chúng ta lại đón tết nguyên đán 2017 rồi :D. Blog sẽ lại chia sẻ những code về tết cực đẹp. Ở bài viết này blog sẽ chia sẻ cho bạn bộ code index Tết nguyên đán 2017 cực chất nhé!

Demo :





Hướng Dẫn Edit :
Chỉnh sửa nhạc
     +Vào folder musics thay bài hát mà bạn thích, sau đó vào folder js chỉnh sửa file audios.js

Chỉnh sửa Album
     +Vào folder images -> album để chỉnh sửa, ngoài ra còn 1 số ảnh khác nữa mình thấy đẹp và để trong folder bonuses nhưng chưa resize (chỉnh kích thước) các bạn hãy chỉnh size về 800x600

Chỉnh sửa Slide
     + Vào folder images để chỉnh



Code Vũ Quang Minh - Mafiascripts-vn.Blogspot.Com

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280