Hướng Dẫn Cách Ghép Các Hiệu Ứng Đẹp Lung Linh Vào Hình Bằng Ứng Dụng FotoRus

Xin chào các bạn hiện nay mình thấy phong trào ghép những tấm ảnh bằng các phụ khác trông rất bắt mắt, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên các diễn đàn, nhóm facebook,...
Mình có ghé một trang cá nhân facebook có tên là Phan Thị Kiều Diễm đã ghép những tấm ảnh rất đẹp từ ứng dụng FotoRus (Bạn có thể tải ứng dụng này trên CHPlay hoặc APP Store)


Đây là những tấm ảnh sau khi ghép:


Trông rất đẹp phải không nào ? Vậy làm sao có thể làm được tấm ảnh như vậy ?

Hướng dẫn cách làm:

  •  Như ở trên mình đã nói bạn cần có ứng dụng FotoRus (Tải ở phía trên)
  •  Mình có sưu tầm được một số phụ kiện đẹp cho các bạn thực hành đây, dưới đây là minh hoạ thôi (có 35 tấm ảnh như vậy cho các bạn tha hồ sáng tạo) 
Đọc thêm »

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280