Làm sao để ẩn nút kết bạn trên Facebook

Ẩn nút kết bạn trên facebook để tránh nhận các tin nhắn hoặc đề nghị kết bạn từ những người bạn không quen bạn vậy nên tắt chức năng kết bạn là điều cần thiết.


Vậy làm thế nào để ẩn được nút kết bạn? _Hôm nay, mình sẽ cho bạn cách để ẩn nút kết bạn nhanh và đơn giản nhất.
Các bạn là theo các bước sau: 

  • 1. Đăng nhập vào Facebook.
  • 2. Chọn nút mũi tên trên cùng bên tay trái.
  • 3. Chọn Cài Đặt => Thiết lập quyền riêng tư.
  • 4. Sau đó các bạn chọn Ai có thể liên hệ với tôi  → Bạn của bạn bè hoặc Không ai cả.
Hoặc làm như hình dưới đây:

Lời kết : Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể ẩn nút thêm bạn bè với người lạ trên Facebook rồi, hy vọng với bài viết này các bạn sẽ không bị làm phiền bởi những lời mời kết bạn mà mình không hề quen biết.Từ giờ bạn sẽ không còn phải nhận các đề nghị hay tin nhắn từ người lạ nữa. Nếu sau này bạn thay đổi và muốn nhiều bạn bè hơn trên Facebook, bạn luôn luôn có thể điều chỉnh cài đặt cho phép mọi người liên hệ với bạn và bạn có thể mở lại chức năng đó.


Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280