Bộ Ảnh Bìa Tết Đinh Dậu 2017

Hòa mình vào dịp tết nguyên đán năm nay bạn hãy cài ngay cho facebook, hay mạng xã hội bạn đang tham gia một ảnh bìa chúc mừng năm mới 2017 thật đẹp để cho không khí tết trở nên vui tươi rộn ràng hơn. Năm 2017 là năm đinh dậu (Năm con gà trong 12 con giáp) hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp đến với mọi người. Cài một ảnh bìa đẹp mang sắc xuân cũng là cách để mang mang may mắn tài lộc vào nhà trong những ngày đầu năm. 

Hướng dẫn tải ảnh về máy:
Bước 1: Click chuột phải vào hình ảnh đẹp -> chọn Save Image As…

Bước 2: Chọn thư mục lưu -> chọn Save



















UPDATE..

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280