Miễn Phí Đặt Banner Tại Blog Vũ Tiến Anh

Xin chào, sau hơn 7 tháng mở cửa blog Vũ Tiến Anh Blog mình được sự ủng hộ của các bạn rất nhiều.


Vì sao blog được thành lập?

Đầu tiên mình tạo blog với í định chỉ là sở thích tạm thời với tên miền là VTADZ.COM (cũ) sau khi được mọi người ủng hộ dông đảo mình đã chuyển xang tên miền là VUTIENANH.PRO (lấy tên thật của mình)
Blog được thành lập giúp các bạn tìm hiểu thêm về lập trình, thủ thuật tổng hợp, chia sẻ code,.. những vấn đề về công nghệ.
Mình lập blog chỉ mong muốn sẽ chia sẻ thật nhiều thứ mình biết, sưu tầm được mang lại chia sẻ miễn phí cho mọi người!

Thống kê blog tới thời điểm hiện tại

Sau hơn 7 tháng mở cửa, với số lượng view từ 1000 ~ 3000 view/ngày, xấp xỉ 100,000 view/tháng.
 Tổng view toàn trang kể từ ngày mở là ~ 830,045 view, Với hơn 70 lượt đăng kí theo dõi blog.

View thống kê tới 13:15 - 18-02-2017

Đọc thêm »

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280