Hướng Dẫn Get Token Facebook Full Quyền Không Bị Checkpoin

- Mấy hôm nay nhận được nhiều inbox hỏi tại sao get token cho android hay iphone hết được rồi hả anh...? 


Xin trả lời với mấy chế là không vấn đề nhé. Bây giờ xin hướng dẫn anh em cách get token cho đúng để không còn bị check poin nửa.

1. Dùng user agent switcher (extension của chrome hoặc firefox) fake sang trình duyệt Android hay IOS
2. Login vào lại Facebook...
3. Vào  AuTobotfb.Com Token Full Quyền (get token full quyền) Chọn APPS và bắt đầu GET.
4. Nếu bị checkpoin thì vào Facebook xác nhận đó chính là bạn...xong quay lại 
AuTobotfb.Com  để get token lại...vậy là xong.

Lời Kết : Cách Này Mình Đã Thử Và Thành Công Nhé!  Chúc Bạn Thành Công Nhớ Like Và Share Bài Viết Để Ủng Hộ Blog Nhé!
Theo TUBOTOCDO - V4 Team

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280