Share Vài Acc F-Share VIP Cho Anh Em

Chả là mình vừa tham gia cái event bên Lộc Mobile , nhận được 1 số acc nên đem share cho anh em :D

List Tài Khoản :

Tài khoản 1:
Fshare
User: locmobilefshare1@gmail.com
Pass: 172vuongthuavu
-----------------------------------------------------------------------
Tài khoản 2:
Fshare
User: locmobilefshare2@gmail.com
Pass: 172vuongthuavu
------------------------------------------------------------------------
Tài khoản 3:
Fshare
User: locmobilefshare3@gmail.com
Pass: 172vuongthuavu
--------------------------------------------------------------------------
Tài khoản 4:
Fshare
User: locmobilefshare4@gmail.com
Pass: 172vuongthuavu
----------------------------------------------------------------------------
Tài khoản 5:
Fshare
User: locmobilefshare5@gmail.com

Pass: 172vuongthuavu

Lời Kết : Hàng Được Share Nên Mình Không Dám Chắc Live Được Bao Lâu :D. 
Chúc Bạn Vui Vẻ. Nhớ Like Và Share Bài Viết Để Ủng Hộ Blog Nhé!

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280