Share Code SimSimi Inbox FaceBook Cá Nhân Và FanPage

Chắc hẳn các bạn cũng đã từng biết đến simsimi - một chú robot chat cực pro nhỉ. Hôm nay blog sẽ share cho các bạn một bộ code simsimi trả lời tin nhắn facebook cho cá nhân hoặc fanpage luôn :D
Code Gồm 2 Loại Như Mình Đã Nói Là :

  1. Dành Cho Tài Khoản Cá Nhân.
  2. Dành Cho FanPgae.
Trước Hết Cái Ảnh Demo Đã Nhỉ :v :
Giờ Thì Tải Code Nào :


Hướng Dẫn Sử Dụng :
Các Bạn Tải Code Trên UpLoad Nên Host Chỉnh Lại Token Theo Đúng Hd Trong Code :D 
Get Token Iphone Tại Đây
Sau Khi Cài Đặt Xong nhớ Chạy Cron File Đó Nhé! Cron Càng Nhanh Trả Lời Càng Nhanh!

Lời Kết : Mình Mong Rằng Bài Viết Này Sẽ Có Ích cho Bạn :D. Nhớ Like Và Share Bài Viết Để Blog Có Thêm Động Lực Chia Sẻ Nha :D 
Code By _Alone_Boy_ - V4 Team

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280