Share Code Treo Nick Facebook

Đây là cURL auto login Facebook => nick sẽ online liên tục.

Hướng dẫn :
  1. Upload code lên hosting, sau đó nhập nick + pass vào ( trong code cũng đã có tips rồi đấy )
  2. Cron 1 phút nhé. Hosting phải hỗ trợ curl + cron nhé !
Chú Ý: Để treo nhiều nick trong 1 host, bạn tạo tiếp 1 file php, paste toàn bộ code vào sau đó sửa tên file cookie khác với file php kia nhé! 
Code này mình dúng useragent là oprera mini s60, các bạn có thể thay chrome, firefox.. để curl sang phiên bản web !

Mình cũng để ghi chú cho mấy bạn newbie rồi.
Code cho Newbie


Code cho các bro

Lời Kết : Mình Mong Rằng Bộ Code Này Sẽ Có Ích Giúp Bạn. Nhớ Like Và Share Để Blog Có Động Lực Chia Sẻ Nha~!
Theo : KunKey V4

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280