Share Code Simsimi Có Panel Ngon

Chào các bạn! Chắc hẳn các bạn cũng đã biết đến simsimi - Một con robot chat phải không ạ? Hôm nay blog VuTienAnh Sẽ Chia Sẻ Cho các bạn 1 bộ code simsimi cho facebook cực chất :D

Chức Năng :
- Chức năng cũng không có gì nổi bật :D  tại code này sim có thể Tag trọn tên facebook của bạn!

HDSD :

-Up code lên host
-Config tại file /vta.php
-Data tự tạo
-Việc còn lại là lên web và dạy dỗ cho simsimi
---> việc dạy dỗ có thể sẽ hơi mệt bởi vì con simsimi này chưa được dạy dỗ nên người đâu . Nhưng hàng free thì phải chịu bỏ công sức chứ :3
- Config token id cần cmt tại /cauhinh.php
Lưu ý : Dùng Token Iphone full quyền ( vì sim này có thể tag được tên )
- Cron file /yeunhi.php

Lời Kết : Code Được Hỗ Trợ Bởi Phạm Thanh Phong & Chụy Hiệp Mình mong rằng bài viết này sẽ có ích tới bạn :D chúc bạn thành công, nhớ để lại 1 like 1 share và 1 comment để giúp blog có động lực share hơn nha :D! 
Theo VuTienAnh.Pro - Blog Share All

Author: DoiGuocMoc

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280